Tuesday, November 13, 2007

การมีลูกมีความสุขอย่างไร

ผมยังไม่มีลูกหรอกครับ แต่มีน้องชายที่อายุห่างกัน 17 ปี ส่ิงที่ผมเพิ่งเข้าใจเมื่อวานนี้คือ วันที่ผมเห็นน้องของผมนังทำการบ้าน และเอ่ยคำว่า "ข้อนี้มันง่าย ไม่ต้องลอกเพื่อน"  หรือว่า "เพื่อนมันไม่ค่อยตั้งใจเรียน" หรือ เวลาที่ผมเห็นเค้านั่งทำการบ้านนั่นเอง

ผมคิดว่าความสุขของการมีลูกหรือมีหลาน ๆ คือ มองเห็นเค้าเติบโต นั่นเอง 

No comments: