Friday, September 5, 2008

ตู้ตัดผมที่ Metro Mall เพิ่งเคยเห็น



เมื่อทุกอย่างในชีวิตดูเร่งรีบไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการนอน การรับประทานอาหาร หรือไม่แต่การเดินทาง แต่มีใครบ้างที่คิดว่าจะเปิดบริการ หรือขายสินค้ากับชีวิตที่รีบอย่างนี้

นานมาแล้วผมไม่เคยคิดที่จะเดินไปที่ Metro Mall เลย แต่เมื่อวานพึ่งมีโอกาสแวะเข้าไปเพราะเหตุบังเอิญ

ดูรูปก่อนดีกว่า


 
บอกได้เลยว่ามาจาก ญี่ปุ่น

ลักษณะเป็นตู้กลมทรงกระบอก ภายนอกมีตู้จำหน่ายตั๋ว หลังจากที่คุณซื้อตั๋วด้วยราคา 100 บาทแล้วก็นั่งรอคิว ผมแอบเข้าไปดูข้างในมา  ภายในมีอุปกรณ์ครบชุด และแสดงรายละเอียดของอุปกรณ์ที่นำมาใช้งานว่า ได้ผ่านการตรวจสอบและสุขอนามัยแล้ว มีพนักงานประจำตู้ ดูท่าทางคล่องแคล่ว และอัธยาศัยดี 

ไม่ได้จับเวลาว่า 10 นาทีจริง  ๆ หรือเปล่า แต่เท่าที่รู้คือฝรั่งชอบแน่นอนเพราะถูกและเร็วดี


2 comments:

Anonymous said...

น่าสนใจมากเลยค่ะ รบกวนสอบถามค่ะว่าอยู่ที่ Metro Mall สาขาไหนอ่ะคะตู้แบบนี้ ขอบคุณค่เ

Anonymous said...

สนใจให้มาลงที่ ชลบุรึ มากๆ เนื่องจากค่าตัดผมตามร้านที่นี่แพงมากๆ และรอนาน ถ้าถูกและดีอย่างนี้ละก็ มาลงกันเยอะๆเลย...เพราะการตัดผมด่วนต่อไปจะเป็นปัจจัยที่6รองจากอาหาร อากาศ ที่อยู่อาศัย ยารักษาโรค และเงิน ขอบอกเศรษฐกิจจังหวัดเราดีมากๆ รองจาก กทม.(ไม่ได้โม้)
จากคนไม่ค่อยมีเวลา