Friday, January 29, 2016

หยุดแล้วค่อย ๆ หายใจ กับก้าวต่อไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

สิ่งหนึ่งที่ติดตัวผมมาตั้งแต่เกิด ดูเหมือนจะเป็นความอยากรู้อยากเห็น และโดยโอกาสที่ได้ทำงานกับที่บ้านอย่างหลากหลาย ทำให้ความรู้ทั่วไปผมพอจะมีบ้าง

ตอนนี้ผมเร่ิมเข้าใจแล้วว่าทำไมผมถึงได้มาเรียนวิศวกรรม วิศวกรรมมันสอนให้ผมเรียนรู้อยู่ตลอดว่า ความรู้มีอยู่ทั่วไป

และนี่ดูเหมือนจะเป็นอีกความคิดที่บอกกับตัวเองว่า ต้องหาความรู้เพิ่มอีกแล้ว...

No comments: