โวยวาย... หลังจากการรอคอยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แถมยังบอกไม่ได้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อใด จึงคว้ามือถือโทรไปโวยวาย M3 ซึ่งก็เป็นดังคาด
หลังจากได้สนทนาและบ่นในเชิงไม่พอใจไปพอสมควรจึงรู้ว่า คนไทยขาดสิทธิส่วนบุคคลและความเข้าใจของสิทธิ์ไปมากอย่างเช่นผมเป็นต้น แต่ก่อนไม่ค่อยโวยวายใคร เพราะว่า ทนได้และไม่อยากเอาตัวเข้าไปวุ่นวายด้วย แต่พอมาถึงจุดหนึ่ง จุดที่ต้อง action นั้นก็ต้องทำ
เป็นเพราะว่าเราไม่ได้ใส่ใจกับการบริการ ดังนั้นผู้ให้บริการจึงไม่เข้าใจบทบาทของผู้ให้บริการที่ดี แต่พอเราโทรไปถามสิทธิ์ที่ผู้ใช้งานพึงจะได้รับ ผู้ให้บริการจึงต้องทำให้ แต่สิ่งที่ผู้ให้บริการสูญเสียไปนั้นคือความมั่นใจ นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการบริการ
No comments:
Post a Comment